1. Chào mừng bạn đã đến Cộng đồng Phụ nữ Việt Nam. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian đăng ký một tài khoản để sử dụng toàn bộ chức năng của diễn đàn. Bạn có thể ĐĂNG KÝ hoặc ĐĂNG NHẬP BẰNG FACEBOOK . Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ
  2. Diễn đàn không chấp nhận việc đăng link trong bài viết. Nhưng sẽ để mở Dofollow chữ ký cho toàn thể thành viên. Bạn nào spam comment BQT sẽ lập tức Ban không giải thích. Mong các bạn thực hiện đúng nội quy

Thực đơn tăng cân cho các thành viên trong gia đình

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho gia đình' bắt đầu bởi Admin, 30/08/2014.

  1. Admin

    Admin =►I'm Yours◄= Tội Phạm Xóa Bài

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Sau đây Phụ Nữ Việt xin giới thiệu một số món giúp cho các con, chồng và những người thân yêu của chúng ta có một thân hình mập mạp béo tốt mà không gầy quá nha.

    Bạn đang sở hữu một thân hình gầy trơ với ba vòng không trọn vẹn, gương mặt hốc hác, chân tay khẳng khiu…để rồi, khi nhìn những cô nàng mủm mỉm với ba vòng hài hòa, gương mặt bầu bĩnh…bạn lại ao ước mình được như vậy. Sẽ không khó để sở hữu một thân hình tròn trịa nếu bạn chịu thực hành ăn uống theo đúng tiêu chuẩn thực đơn sau đây. Đảm bảo trong thời gian thực hiện đều đặn và tuân theo các quy chuẩn mà thực đơn đưa ra, các bạn sẽ tăng cân để sở hữu vóc dáng ao ước và đặc biệt là cải thiện sức khỏe bản thân.

    Quy chuẩn đầu tiên khi thực hiện thực đơn tăng cân chính là phải ăn đầy đủ ba bữa sáng, chiều, tối và có thể ăn thêm bữa phụ vào ban đêm và buổi chiều. Mỗi môt bữa ăn phải chứa đầy đủ chất dinh dưỡng và hội tụ được các chất đạm, tinh bột, chất béo và các loại rau củ cần thiết.

    slide.

    Tinh bột có trong cơm, hủ tiếu, phở, bánh mì, xôi…cho nên ba bữa hằng ngày bạn có thể thay đổi khẩu vị để không gây ngán. Chất đạm cần thiết cho bữa ăn thường có trong thịt, cá, tôm, trứng hay các loại hải sản khác….Chất béo có trong các loại gia vị như dầu,mỡ động vật, đậu phộng, mè…và các rau củ phải đảm bảo độ tươi xanh để còn nguyên vẹn thành phần dinh dưỡng, có thể là rau lang, rau muống, bí đỏ, cà rốt….Theo quy tắc dinh dưỡng trên thì chúng tôi khuyên bạn thực đơn điển hình cho một ngày đầy đủ chất dinh dưỡng như sau: bữa sáng nên ăn hủ tiếu và kèm rau sống; buổi trưa với cơm, canh bồ ngót nấu thịt bằm, gà quay và rau muống luộc; buổi tối với cơm, canh bí đỏ nấu tôm, sườn chua ngọt, dưa leo ăn kèm… Rồi tiếp theo những ngày khác bạn thay đổi thức ăn nhưng cũng bám theo cơ cấu các món ăn đủ chất dinh dưỡng như thế. Có thể bổ sung bữa ăn phụ vào buổi khuya như ly sữa, bánh ngọt và buổi xế chiều là chè hoặc các món ăn nhẹ khác.

    Thường thì người gầy hay có chứng ngán ăn cho nên bạn hãy thay đổi món ăn liên tục để khỏi gây ngán lại vừa có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Ăn nhiều không hẳn là tốt cho nên ngoài những bữa ăn chính và hai bữa phụ, các bạn tuyệt đối không ăn vặt để tránh tình trạng no bụng rồi không muốn ăn bữa chính.

    Một trong những thực phẩm mà các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng thường xuyên trong thực đơn hằng ngày đó là gà quay; các loại sữa như sữa bột, sữa chua, sữa tươi và các loại bánh ngọt như bánh kem, chocolate và chè các loại. Nếu trong tuần bạn nên ăn ít nhất 2-3 lần gà quay vì trong gà quay có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu để bổ sung năng lượng cho người gầy. Bên cạnh đó, các món ăn như chiên, xào, súp có nước cốt dừa…cũng cần thiết cho thực đơn hằng ngày của bạn đấy!

    Thực đơn tăng cân của bạn sẽ còn thiếu sót nếu như thiếu các loại sữa vì sữa được đánh giá là một trong những thực phẩm bổ sung năng lượng cũng như nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể hằng ngày. Một ly sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ và một ly vào mỗi buổi sáng là cách tốt nhất để tăng cân đấy! Bên cạnh đó, nên bổ sung các loại trái cây trong mỗi thực đơn để tăng chất dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt là các loại trái ngọt như chôm chôm, sầu riêng, đu đủ, dưa hấu, chuối…nên tăng cường bổ sung.

    Trên là thực đơn mỗi ngày tăng cân hiệu quả nhất dành cho người gầy. Nếu muốn sở hữu thân hình đầy đặn trong một thời gian ngắn thì hãy đảm bảo thực hiện đúng quy chuẩn thực đơn với các nhóm dinh dưỡng và các thực phẩm thiết yếu trên nhé! Chúc các bạn lấy lại thân hình đầy đặn trong thời gian sớm nhất!
     


      BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ



  2. tathiloan9876

    tathiloan9876 New Member Members

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    có nên ăn nhiều thế không bạn, như mình gầy nhưng không thể ăn hết được nhiều thế 1 ngày
     


  3. lamtraumvn

    lamtraumvn New Member Members

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    muốn tăng cân còn phụ thuộc vào nhiều thứ chứ không chỉ bữa ăn đâu, trước hết là tinh thần phải thoải mái vui vẻ, sau đó là ăn uống điều độ, ăn đúng giờ. Ngoài ra kết hợp với tập thể dục thể thao để tăng cường trao đổi chất cho cơ thể nữa thì mới tăng cân được
     


  4. Học viện Solomon

    Học viện Solomon New Member Members

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xoài, chuối, cam quýt là những món ăn bổ dưỡng, nhất là đối với trẻ. Tuy nhiên trong những ngày trẻ bị ho, nếu ăn nhiều những quả trên sẽ khiến cơn ho nặng hơn, bởi chúng gây rát cổ, kích thích cơn ho. Ngoài ra quả quýt có chứa celluite (lớp mỡ tích tụ dưới da làm cho cơ thể vận động một cách chậm chạp) khiến cơ thể sinh nhiệt, sản sinh ra nhiều dịch đờm hơn.
     


Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.